วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราธนาค้าร่ม ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่เสร็จสกรีนโลโก้ให้ผู้บริโภคได้ทันทีทันควันใช้ช่วงเจ็ดวันหลังจากวางมัดจำ ร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราธนา ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่ครบครันสกรีนโลโก้ให้ผู้ใช้ได้ปุบปับใช้คราวเจ็ดวันหลังจากเงินมัดจำ ร่มตอนเดียว

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดมูลค่า 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้ใช้สกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้ใช้สามารถสกรีนโลโก้บริษัทได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรหรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีเกรดเอและขายดิบขายดีหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้บริโภคที่ต้องการงานด่วนและงานด่วนติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ทันท่วงที

 

คุณผู้ใช้สามารถสกรีนเป็นของมอบให้ปีใหม่ของชำร่วยงานศพงานแต่งงานงานผนวชงานบุญได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีเลิศเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของข้าพเจ้า การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเลิศห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เนื่องจากเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้มาร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนท้องถนนผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณลูกค้าสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของแจกอย่างอื่นครับด้วยใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณลูกค้าเคยไปงานไหมสิริมงคลนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะปฏิบัติงานไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มมากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่เด่น

 

ร่มแฟชั่นโค้งของตราธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายเป็นเทน้ำเทท่าและคุณผู้ใช้ชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของที่ระลึกได้เป็นอันดีเพราะคุ้มแก่ราคาฮะผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมขอรับร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทขอรับกระผมผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยขอรับกระผม

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันฮะผมซึ่งแบงค์แบงก์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่ที่พักอาศัยก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งสะดวกสบายมากมายขอรับกระผมผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นเป็นอันดีเหมาะมากที่ promote เป็นของชำร่วยของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดีครับผม

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

<b><u>ร่ม</u></b>

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น