วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราร่มธนา ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมกับสกรีนโลโก้ให้ลูกค้าได้ทันทีทันใดใช้ช่วงเจ็ดวันหลังจากวางมัดจำ ร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราธนา ขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นร่ม ร่มธนาสกรีนโลโก้ได้ใช้เวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมด้วยสกรีนโลโก้ให้ลูกค้าได้ปัจจุบันทันด่วนใช้คราวเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มตอนเดียว

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดราคา 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้บริโภคสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้บริโภคสามารถสกรีนโลโก้หุ้นส่วนได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรศัพท์หรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีคุณภาพดีและขายคล่องกองกลางธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้ใช้ที่ต้องการงานทันทีและงานรวดเร็วติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ฉับพลัน

 

คุณผู้บริโภคสามารถสกรีนเป็นของมอบปีใหม่ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพมงคลสมรสงานอุปสมบทงานบุญได้เป็นอย่างดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีมากเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของอิฉัน การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีมากห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่ก็เพราะว่าเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้มาร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนท้องถนนผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้ซื้อสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของชำร่วยอย่างอื่นครับเพราะใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณผู้ใช้เคยไปงานไหมมิ่งขวัญนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะทำหน้าที่ไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มมากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่เด่น

 

ร่มแฟชั่นโค้งของสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายคล่องและคุณลูกค้าชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของที่ระลึกได้อย่างดีเพราะคุ้มแก่ราคาขอรับกระผมผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมขอรับกระผมร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทครับผมผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยครับ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันขอรับกระผมผมซึ่งแบงค์แบงค์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่เหย้าเรือนก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งราบรื่นสบายมากมายขอรับกระผมผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมเหมาะมากที่ promote เป็นของแจกของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดีครับ

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 ร่ม

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น