วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าธนาค้าร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มร่มธนาสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมสกรีนโลโก้ให้ผู้บริโภคได้ทันกินใช้คราวเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราธนาค้าร่ม ร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่ครบครันสกรีนโลโก้ให้ผู้ใช้ได้ทันใดนั้นใช้เพลาเจ็ดวันหลังจากเงินมัดจำ ร่มตอนเดียว

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดมูลค่า 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้บริโภคสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้บริโภคสามารถสกรีนโลโก้บริษัทได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรศัพท์หรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีชั้นดีและขายคล่องกงสีธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้ใช้ที่ต้องการงานฉุกละหุกและงานไวติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้โดยทันที

 

คุณลูกค้าสามารถสกรีนเป็นของแจกปีใหม่ของชำร่วยงานศพพิธีสมรสงานออกบวชงานบุญกุศลได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีมากเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของข้าพเจ้า การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เนื่องจากเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้ร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนถนนหนทางผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้ซื้อสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ชำร่วยอย่างอื่นครับด้วยใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณลูกค้าเคยไปงานไหมมงคลนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะปฏิบัติหน้าที่ไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มค่ามากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่เด่น

 

ร่มแฟชั่นโค้งของตราธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายคล่องและคุณลูกค้าชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของแจกได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะคุ้มแก่ราคาฮะผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นเป็นอันดีขอรับร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทครับผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยขอรับกระผม

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันครับผมซึ่งแบงค์แบงค์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่ที่อยู่ก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งราบรื่นสบายมากมายครับผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมเหมาะมากที่ promote เป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมขอรับกระผม

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น