วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ยี่ห้อธนา ร่มขายส่ง ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้ทันใดใช้กาลเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มยาว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าธนาค้าร่ม ร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นร่ม ร่มธนาสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่เสร็จสกรีนโลโก้ให้ผู้บริโภคได้ปัจจุบันนี้ใช้ยุคสมัยเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มแฟชั่น

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดมูลค่า 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณลูกค้าสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้ซื้อสามารถสกรีนโลโก้บริษัทได้ชื่อนามสกุลเบอร์ติดต่อหรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณผู้บริโภคต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีคุณภาพดีและขายคล่องบริษัทธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้ใช้ที่ต้องการงานเร็วและงานด่วนติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ทันการ

 

คุณผู้บริโภคสามารถสกรีนเป็นของแจกปีใหม่ของชำร่วยพิธีฝังศพวิวาหมงคลงานผนวชงานบุญได้เป็นอย่างดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีเลิศเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของเรา การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเลิศห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เนื่องด้วยเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้ร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนหนทางผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณลูกค้าสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของชำร่วยอย่างอื่นครับด้วยว่าใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณลูกค้าเคยไปงานไหมศรีนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะเข้าทำงานไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มมากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่น้ำหนึ่ง

 

ร่มแฟชั่นโค้งของสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายดีและคุณผู้ใช้ชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของที่ระลึกได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะคุ้มแก่ราคาครับผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นอย่างดีขอรับกระผมร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทฮะผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยครับผม

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันฮะผมซึ่งแบงค์ธนาคารต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่เรือนก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งง่ายสบายมากมายครับผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมเหมาะมากที่ promote เป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมได้เป็นเป็นอันดีครับ

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น