วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สัญลักษณ์ธนา ขายส่งร่ม ร่มแฟชั่น ร่มร่มธนาสกรีนโลโก้ได้ใช้เวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้ทันกินใช้กาลเวลาเจ็ดวันหลังจากวางมัดจำ ร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าธนาค้าร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมทั้งสกรีนโลโก้ให้ผู้ใช้ได้ทันการใช้กาลเวลาเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มพับ

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดราคา 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณลูกค้าสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้ใช้สามารถสกรีนโลโก้บริษัทได้ชื่อนามสกุลเบอร์ติดต่อหรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณผู้ใช้ต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีเกรดเอและขายดิบขายดีบริษัทธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้บริโภคที่ต้องการงานรีบและงานรวดเร็วติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้โดยทันที

 

คุณผู้บริโภคสามารถสกรีนเป็นของให้ปีใหม่ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพงานมงคลสมรสงานบวชเรียนงานบุญได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีเลิศเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของดิฉัน การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีมากห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เนื่องด้วยเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้มาร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนเส้นทางผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้ซื้อสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้อย่างยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ชำร่วยอย่างอื่นครับเนื่องจากว่าใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณผู้บริโภคเคยไปงานไหมศรีนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะปฏิบัติราชการไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มค่ามากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่ชั้นหนึ่ง

 

ร่มแฟชั่นโค้งของตราธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายดีและคุณผู้ซื้อชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของที่ระลึกได้เป็นอันดีเพราะคุ้มแก่ราคาขอรับกระผมผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมขอรับร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทครับผมผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยขอรับ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันขอรับกระผมผมซึ่งแบงค์แบงก์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่ที่อยู่ก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งราบรื่นสบายมากมายครับผมผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างดีเหมาะมากที่ promote เป็นของแจกของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดีขอรับ

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น