วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่ครบถ้วนสกรีนโลโก้ให้ผู้บริโภคได้ทันทีทันควันใช้คราวเจ็ดวันหลังจากวางมัดจำ ร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าธนา ขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มสกรีนโลโก้ได้ใช้เวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมกันสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้โดยพลันใช้เพลาเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มยาว

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดราคา 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้บริโภคสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณลูกค้าสามารถสกรีนโลโก้หุ้นส่วนได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรศัพท์หรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณผู้บริโภคต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีชั้นเลิศและขายดิบขายดีกองกลางธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้ซื้อที่ต้องการงานเฉพาะหน้าและงานไวติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้เวลานี้

 

คุณผู้บริโภคสามารถสกรีนเป็นของแจกจ่ายปีใหม่ของชำร่วยงานเผาศพพิธีมงคลสมรสงานบรรพชางานบุญกุศลได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีเลิศเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของดีฉัน การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเลิศห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เพื่อเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้มาร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนท้องถนนผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณลูกค้าสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของที่ระลึกอย่างอื่นครับเนื่องจากใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณผู้ซื้อเคยไปงานไหมสิรินั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะเข้าทำงานไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มมากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่แถวหน้า

 

ร่มแฟชั่นโค้งของตราธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายดิบขายดีและคุณผู้ซื้อชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของชำร่วยได้อย่างดีเพราะคุ้มแก่ราคาฮะผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นอย่างดีครับผมร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทครับผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยฮะ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันครับผมผมซึ่งแบงค์ธนาคารต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่เหย้าเรือนก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งฉลุยสบายมากมายขอรับกระผมผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมเหมาะมากที่ promote เป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมได้เป็นเป็นอันดีครับผม

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 <b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น