วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มร่ำรวย ให้เข้ากับฤดูฝน ขณะนี้อากาศออกจะดูเหมือนแปรปรวนเอาการมากพอควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มรวย ให้กับฤดูฝน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนจะปรวนแปรเอาเรื่องมากพอควร บางครั้งเห็นแสงอาทิตย์อยู่แท้ๆไม่นานกลายเป็นฝนตกลงมานิ่งเสียแบบนั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีโพยตีพายไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ฉะนั้นทางออกที่เยี่ยมที่สุดยามที่ฝนตกแต่คุณไม่ได้อยากจะเปียกจริงๆนั่นคือ การพกร่มประจำตัวไว้เลยเท่านั้น แบบนี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบงี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะเด่น ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อที่จะช่วยในการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับการคุ้มครองปกป้องช่องทางที่จะเกิดไฟเผา ร่มจำพวกนี้ส่วนมากชอบนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มหาดและก็ยังรวมทั้งร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางทีแม้แต่ร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกติดตัวได้เช่นกัน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับเพื่อการป้องกันรังสียูวีได้สูงถึง SPF 50 ซึ่งโน่นแน่นอนว่าคุณสามารถเพลิดเพลินใจได้เลยว่จะไม่ดำและร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆลดน้อยลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นที่จะต้องมีสารชนิดสารเคลือบแสงอัลตราไวโอเลตแต่อย่างใดแม้กระนั้นจะเน้นย้ำไปที่เรื่องของวัสดุเป็นหลัก ส่วนมากมักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางครั้งอาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะออกจะแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆด้วยเหตุว่า ร่มชนิดนี้จำเป็นจะต้องทนต่อแรงลม ทนต่อแรงฝนอย่างยิ่ง ตัวก้านจำเป็นต้องแข็งแรงพอเหมาะพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะต้องมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เพราะหากมีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจจะส่งผลให้ฝนซึมเข้ามาด้านในตัวร่มได้ นอกเหนือจากนั้นควรต้องมองในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจำต้องเอาไปใช้งานร่วมด้วย ดังเช่นว่า เรื่องของก้านร่ม ถ้าหากอ่อนไปยามเมื่อเจอลมพัดแรงอาจจะทำให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางข้างบนแบบงี้จะค่อนข้างจะอันตรายอย่างยิ่ง วัสดุเองก็ควรเป็นสิ่งที่คงทน ไม่ใช่จะขึ้นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม อย่างนี้ควรจะเป็นแบบที่เหมาะต่อการพกไปไหนมาไหน ควรจะพับได้  น้ำหนักก็ควรจะค่อยพอประมาณ สามารถที่จะใส่ไว้ภายในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา แบบงี้โอกาสที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆลดลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      ยิ่งกว่านั้นหากใครต้องการเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางครั้งก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีแก่หรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดียิ่งกว่าเพราะสีแนวนี้จะค่อนข้างจะเก็บรักษาได้ดีกว่าง่ายดายกว่าแม้กระนั้นถ้าคุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็ดู สีสันสวยงามเหลือเกินแบบนี้บางทีอาจจะจะต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น