วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มรวย ให้เข้ากับฤดูฝน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนจะแปรปรวนเอาเรื่องเยอะพอควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มรวย ให้เข้ากับฤดูฝน ระยะนี้อากาศค่อนข้างจะดูจะผันแปรเอาการเยอะพอควร บางเวลามองเห็นแสงอาทิตย์อยู่แท้ๆไม่นานเปลี่ยนเป็นฝนตกลงมาเฉยเมยเสียแบบงั้น เมื่อฝนตกลงมาพวกเราจะมานั่งตีโพยตีพายไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา โดยเหตุนั้นทางออกที่ดีเยี่ยมที่สุดยามที่ฝนตกแต่ว่าคุณไม่ต้องการที่จะอยากจะเปียกจริงๆนั่นเป็น การพกร่มติดตัวไว้เลยเท่านั้น แบบงี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีเทคนิคการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบนี้จะเป็นร่มที่มีคุณสมบัติพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อจะช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับการคุ้มครองปกป้องช่องทางที่จะกำเนิดไฟลุก ร่มชนิดนี้จำนวนมากมักจะนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มริมทะเลหรือแม้กระทั่งร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางครั้งบางคราวแม้แต่ร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกประจำตัวได้ด้วยเหมือนกัน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่มีความเข้าใจสำหรับการป้องกันรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่นอนว่าคุณสามารถสุขใจได้เลยว่จะไม่ดำและก็ร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะเบาๆลดน้อยลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นต้องมีสารชนิดสารฉาบยูวีแต่อย่างใดแต่ว่าจะเน้นไปที่เรื่องของอุปกรณ์เป็นหลัก ส่วนมากมักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางครั้งก็อาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะออกจะแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเนื่องจาก ร่มชนิดนี้จะต้องทนต่อกระแสลม ทนต่อแรงฝนอย่างยิ่ง ตัวก้านต้องคงทนพอเหมาะพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะต้องมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ ด้วยเหตุว่าถ้ามีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจก่อให้ฝนซึมเข้ามาภายในตัวร่มได้ นอกจากนั้นจำเป็นจะต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจะต้องเอาไปใช้งานร่วมด้วย ยกตัวอย่างเช่น เรื่องของก้านร่ม ถ้าเกิดอ่อนไปยามเมื่อพบลมพัดแรงอาจทำให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนอย่างนี้จะค่อนข้างจะอันตรายมาก สิ่งของเองก็ควรเป็นสิ่งที่ทนทาน ไม่ใช่จะเป็นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบงี้ควรจะเป็นแบบที่เหมาะสมต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรค่อยพอควร สามารถที่จะใส่เอาไว้ภายในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดระยะเวลา อย่างงี้ช่องทางที่คุณนั้นจะลืมร่มก็ค่อยๆลดน้อยลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคนไหนกันอยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางครั้งก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีแก่หรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีกว่าเหตุเพราะสีแนวนี้จะค่อนข้างเก็บรักษาได้ดีมากยิ่งกว่าง่ายดายกว่าแต่ว่าแม้คุณเลือกร่มที่ดูลายน่ารักน่าเอ็นดูน่าเอ็ดู สีสันสวยอย่างมากอย่างนี้บางครั้งอาจจะจำเป็นต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอก...

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น