วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกขายส่งร่ม ธนาค้าร่มรวย ให้เข้ากับฤดูฝน เดี๋ยวนี้อากาศค่อนข้างดูเหมือนผันแปรเอาการมากพอควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกค้าขายร่ม ธนาค้าร่มร่ำรวย ให้เข้ากับฤดูฝน เดี๋ยวนี้อากาศค่อนข้างดูจะผันแปรเอาการเยอะพอสมควร ครั้งคราวมองเห็นแสงอาทิตย์อยู่แท้ๆไม่นานแปลงเป็นฝนตกลงมาเฉยเสียอย่างงั้น เมื่อฝนตกลงมาพวกเราจะมานั่งตีโพยตีพายไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ด้วยเหตุผลดังกล่าวทางออกที่ยอดเยี่ยมยามที่ฝนตกแต่คุณไม่ได้อยากต้องการจะเปียกจริงๆโน่นเป็น การพกร่มประจำตัวไว้เลยเพียงแค่นั้น อย่างงี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้เรามีวิธีการการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบงี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะเด่น ตัวร่มจะมีการนำเอาสารฉาบติดไว้เพื่อที่จะช่วยสำหรับในการปกป้องรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับการป้องกันโอกาสที่จะเกิดไฟไหม้ ร่มชนิดนี้ส่วนมากชอบนิยมเลือกนำมาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มริมทะเลหรือแม้กระทั่งร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางครั้งบางคราวแม้กระทั้งร่มแบบเล็กๆเองซึ่งสามารถพกประจำตัวได้เช่นกัน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่มีความรู้ความสามารถในการคุ้มครองปกป้องรังสียูวีได้สูงถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่นอนว่าคุณสามารถบันเทิงใจได้เลยว่จะไม่ดำและก็ร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆต่ำลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นต้องมีสารชนิดสารเคลือบแสงอัลตราไวโอเลตแต่อย่างใดแต่จะเน้นไปที่เรื่องของสิ่งของเป็นหลัก โดยมากมักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางทีก็อาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างจะแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะเหตุว่า ร่มประเภทนี้ควรต้องทนต่อแรงลม ทนต่อแรงฝนอย่างมาก ตัวก้านจะต้องแข็งแรงพอสมควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรจะที่จะต้องมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เพราะว่าถ้ามีรอยเล็กๆพวกนั้นอาจจะก่อให้ฝนซึมเข้ามาภายในตัวร่มได้ นอกนั้นจำเป็นต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจำต้องใช้ประโยชน์งานร่วมด้วย อาทิเช่น เรื่องของก้านร่ม แม้อ่อนไปยามเมื่อพบลมพัดแรงอาจจะเป็นผลให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนแบบนี้จะค่อนข้างจะอันตรายมาก อุปกรณ์เองก็ควรจะเป็นสิ่งที่คงทนถาวร ไม่ใช่จะขึ้นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบงี้ควรจะเป็นแบบที่เหมาะสมต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรเบาพอสมควร สามารถที่จะใส่ไว้ด้านในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา แบบงี้ช่องทางที่คุณนั้นจะลืมร่มก็ค่อยๆลดน้อยลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกเหนือจากนั้นแม้ผู้ใดกันต้องการเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางทีก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีเข้มหรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีมากยิ่งกว่าเหตุเพราะสีแนวนี้จะค่อนข้างจะรักษาได้ดีมากยิ่งกว่าง่ายดายเสียยิ่งกว่าแต่ถ้าเกิดคุณเลือกร่มที่มองลายสวยน่าเอ็ดู สีสันงามอย่างยิ่งอย่างนี้บางครั้งอาจจะต้องทำความสะอาดถี่มากขึ้นกว่าสีเข้มหลายเท่าขอบอก...

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น