วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายส่งร่ม ธนาค้าร่มมั่งมี ให้เข้ากับหน้าฝน ขณะนี้อากาศค่อนข้างดูเหมือนจะปรวนแปรเอาเรื่องมากพอควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มรวย ให้กับฤดูฝน ระยะนี้อากาศค่อนข้างจะดูจะแปรปรวนเอาเรื่องมากพอควร บางคราวมองเห็นแสงแดดอยู่แท้ๆไม่นานแปลงเป็นฝนตกลงมาเฉยเมยเสียอย่างงั้น เมื่อฝนตกลงมาพวกเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ด้วยเหตุนั้นทางออกที่ยอดเยี่ยมยามที่ฝนตกแม้กระนั้นคุณไม่ต้องการจะแฉะจริงๆโน่นเป็น การพกร่มติดตัวไว้เลยเท่านั้น แบบนี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้เรามีวิธีการการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด อย่างนี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะเด่น ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อจะช่วยในการปกป้องรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับการปกป้องจังหวะที่จะกำเนิดไฟลุก ร่มจำพวกนี้จำนวนมากมักจะนิยมเลือกนำมาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มชายทะเลและยังรวมไปถึงร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางคราวแม้กระทั้งร่มแบบเล็กๆเองซึ่งสามารถพกประจำตัวได้เช่นกัน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่มีความรู้ความสามารถสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่ๆว่าคุณสามารถสบายใจได้เลยว่จะไม่ดำรวมทั้งร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะเบาๆลดน้อยลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นที่จะต้องมีสารประเภทสารฉาบยูวีแต่อย่างใดแต่ว่าจะเน้นย้ำไปที่เรื่องของสิ่งของเป็นหลัก ส่วนใหญ่ชอบนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางทีก็อาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างจะแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเนื่องจากว่า ร่มจำพวกนี้ควรต้องทนต่อกระแสลม ทนต่อแรงฝนเป็นอย่างมาก ตัวก้านจะต้องทนพอสมควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรจะที่จะจะต้องมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เนื่องจากถ้าหากมีรอยเล็กๆพวกนั้นอาจจะเป็นผลให้ฝนซึมเข้ามาข้างในตัวร่มได้ นอกจากนั้นจำเป็นจะต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจำต้องใช้ประโยชน์งานร่วมด้วย ดังเช่น เรื่องของก้านร่ม แม้อ่อนไปยามเมื่อเจอลมพัดแรงอาจจะทำให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนแบบงี้จะค่อนข้างอันตรายอย่างยิ่ง อุปกรณ์เองก็ควรจะเป็นสิ่งที่ทนทาน ไม่ใช่จะขึ้นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบงี้ควรจะเป็นแบบที่เหมาะต่อการพกไปไหนมาไหน ควรจะพับได้  น้ำหนักก็ควรค่อยพอสมควร สามารถที่จะใส่ด้านในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา อย่างงี้โอกาสที่คุณนั้นจะลืมร่มก็ค่อยๆลดลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกจากนี้แม้คนไหนอยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางครั้งก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีแก่หรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดียิ่งกว่าเพราะสีแนวนี้จะค่อนข้างจะรักษาได้ดีมากว่าง่ายดายเสียยิ่งกว่าแต่ว่าแม้คุณเลือกร่มที่ดูลายน่ารักน่าเอ็ดู สีสันสวยสดงดงามอย่างมากอย่างนี้อาจจะจำเป็นต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอก...

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น