วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้กับฤดูฝน ช่วงนี้อากาศออกจะดูจะแปรปรวนเอาเรื่องเยอะพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มมั่งมี ให้เข้ากับหน้าฝน เดี๋ยวนี้อากาศค่อนข้างดูเหมือนแปรปรวนเอาการเยอะพอสมควร บางโอกาสมองเห็นแสงอาทิตย์อยู่แท้ๆไม่นานกลายเป็นฝนตกลงมาเฉยเสียอย่างงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ฉะนั้นทางออกที่เยี่ยมที่สุดยามที่ฝนตกแต่คุณไม่อยากจะแฉะจริงๆโน่นเป็น การพกร่มติดตัวไว้เลยแค่นั้น แบบนี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด อย่างนี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อที่จะช่วยในการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับในการคุ้มครองจังหวะที่จะเกิดไฟลุก ร่มจำพวกนี้จำนวนมากมักจะนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มชายหาดและยังรวมไปถึงร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางครั้งแม้แต่ร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกประจำตัวได้เช่นกัน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่มีความรู้สำหรับการคุ้มครองปกป้องรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งโน่นแน่ๆว่าคุณสามารถบันเทิงใจได้เลยว่จะไม่ดำและร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะเบาๆลดน้อยลงไปมากถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่ไม่มีความจำเป็นที่ต้องมีสารประเภทสารเคลือบยูวีแต่อย่างใดแต่จะเน้นย้ำไปที่เรื่องของวัสดุเป็นหลัก จำนวนมากมักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางทีอาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆด้วยเหตุว่า ร่มประเภทนี้จึงควรทนต่อแรงลม ทนต่อแรงฝนอย่างยิ่ง ตัวก้านจำต้องทนพอสมควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะควรมีการเย็บเป็นอย่างดี ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เนื่องจากว่าถ้าหากมีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจส่งผลให้ฝนซึมเข้ามาภายในตัวร่มได้ นอกเหนือจากนี้จะต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจำต้องนำไปใช้งานร่วมด้วย เป็นต้นว่า เรื่องของก้านร่ม ถ้าเกิดอ่อนไปยามเมื่อเจอลมพัดแรงอาจก่อให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนแบบงี้จะออกจะอันตรายมาก สิ่งของเองก็ควรเป็นสิ่งที่ทนทาน ไม่ใช่จะขึ้นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบงี้ควรเป็นแบบที่เหมาะต่อการพกไปไหนมาไหน ควรจะพับได้  น้ำหนักก็ควรเบาพอควร สามารถที่จะใส่เอาไว้ข้างในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา อย่างนี้ช่องทางที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆต่ำลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      ยิ่งกว่านั้นถ้าใครกันแน่ต้องการเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีเข้มหรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีมากกว่าเนื่องจากสีแนวนี้จะค่อนข้างเก็บรักษาได้ดียิ่งไปกว่าง่ายดายยิ่งกว่าแม้กระนั้นแม้คุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็นดูน่าเอ็ดู สีสันสวยเหลือเกินอย่างนี้บางครั้งก็อาจจะจำต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น