วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งมีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้ทันที

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้ทันที

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยเปิดร้านทุกวี่ทุกวันครับผม

ร่มเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของชำร่วยงานสมรส งานศพ งานการเผาศพ งานบวช งานเกษียณอายุราชการได้เป็นอย่างดีครับผม เนื่องจากว่าร่มหมายความว่าร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมี รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการครับเพียงคุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางเราก็สามารถสกรีนได้แล้วครับผมใช้เวลาเพียงแค่เจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากได้แล้วครับผมพวกเราปฏิบัติงานอย่างเร็ว เพราะว่าเรามีร่มสต๊อกให้ท่านลูกค้าเลือกสกินได้โดยทันทีเลยนะครับ ลูกค้าอยากร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีมีร่มให้โดยทันทีครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยเปิดค้าส่งร่มแต่ละวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านค้าได้เลยขอรับสามารถจอดรถยนต์ที่หน้าบริษัทของพวกเราได้ครับเปิดตั้งแต่ 9 โมงยามเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาครับผม

 

ร่มแฟชั่นของเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำแล้วก็สีเงิน เราได้เพิ่มความดกของยูวีเข้าไปหนามากขึ้นเป็นสองเท่ากันแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังด้ามจับของพวกเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยคุณลูกค้าก็เลยเชื่อมั่นได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยได้เห็นชัด

 

ร่มแฟชั่นของแท้จะต้องมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายยกกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ครับ ราคาขายส่งยกกล่อง 75 บาทต่อคันครับผม มีแสงอัลตราไวโอเลตนอกเป็นสีเมทัลลิกอปิ้งดี ป้องกันแสงแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม พร้อมทั้งนำพาได้สบาย พาไปไหนมาไหนกันแดดกันฝนหรือจะไปรับประทานข้าวคุณลูกค้าสามารถเจอไม่ได้ไม่เกะกะพกสบาย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น