วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งมี เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้ท่านลูกค้าได้โดยทันที

ธนาค้าร่มร่ำรวย ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งมี เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย และก็มีร่มพร้อมส่งให้คุณลูกค้าได้ในทันที

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดร้านทุกวันขอรับ

ร่มเหมาะมากที่จะเป็นของของชำร่วยงานมงคลสมรส งานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจ งานบรรพชา งานเกษียณอายุราชการได้เป็นอย่างดีนะครับ เพราะร่มเป็นร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากได้ขอรับเพียงคุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางเราก็สามารถสกรีนได้แล้วครับผมใช้เวลาเพียงแต่เจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากแล้วนะครับพวกเราปฏิบัติงานอย่างรวดเร็ว เพราะว่าพวกเรามีร่มสต๊อกให้คุณลูกค้าเลือกสกินได้ทันทีเลยครับผม ลูกค้าต้องการร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยมีร่มให้ในทันทีขอรับ

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งเปิดค้าส่งร่มทุกๆวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านได้เลยครับสามารถจอดรถยนต์ที่หน้าบริษัทของเราได้นะครับเปิดตั้งแต่ 9 นาฬิการุ่งเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาขอรับ

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำและสีเงิน พวกเราได้เพิ่มความครึ้มของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปดกเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งที่จับของพวกเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งคุณลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งได้เห็นกระจ่าง

 

ร่มแฟชั่นของแท้ควรจะมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายชูกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ครับผม ราคาขายส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันครับผม มียูวีนอกเป็นสีเมทัลลิกอย่างดี กันแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม และพกพาได้สบาย พาไปไหนมาไหนกันแดดกันฝนหรือจะไปรับประทานอาหารคุณลูกค้าสามารถเจอมิได้ไม่ขวางพกสบาย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น