วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้โดยทันที

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และก็มีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้โดยทันที

บริษัทธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดร้านทุกวี่วันครับผม

ร่มเหมาะมากที่จะเป็นของชำร่วยงานสมรส งานศพ งานการเผาศพ งานบรรพชา งานเกษียณราชการได้อย่างดีเยี่ยมนะครับ เพราะว่าร่มคือร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการขอรับเพียงแค่คุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางพวกเราก็สามารถสกรีนได้แล้วนะครับใช้เวลาเพียงแค่เจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากได้แล้วครับผมพวกเราดำเนินการอย่างรวดเร็ว เพราะเหตุว่าพวกเรามีร่มสต๊อกให้คุณลูกค้าเลือกสกินได้ในทันทีเลยครับ ลูกค้าอยากได้ร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มให้โดยทันทีครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยเปิดขายส่งร่มทุกๆวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านได้เลยนะครับสามารถหยุดรถยนต์ที่หน้าบริษัทของเราได้นะครับเปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้าตรู่ ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาขอรับ

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นแสงอัลตราไวโอเลตสีดำและก็สีเงิน เราได้เพิ่มความดกของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปดกมากขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม ทั้งมือจับของพวกเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีคุณลูกค้าก็เลยมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยได้เห็นได้ชัด

 

ร่มแฟชั่นของแท้ควรจะมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายชูกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ขอรับ ราคาขายส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันนะครับ มียูวีนอกเป็นสีเมทัลลิกอย่างดี ป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง พร้อมด้วยนำเอาได้สะดวกสบาย พาไปไหนมาไหนป้องกันแสงแดดกันฝนหรือจะไปทานข้าวคุณลูกค้าสามารถเจอไม่ได้ไม่ขวางพกสบาย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น