วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้โดยทันที

ธนาค้าร่มร่ำรวย ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมส่งให้คุณลูกค้าได้โดยทันที

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งเปิดร้านทุกวันนะครับ

ร่มเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นของชำร่วยงานสมรส งานฌาปนกิจศพ งานการเผาศพ งานบวช งานปลดเกษียณราชการได้เป็นอย่างดีครับผม เพราะว่าร่มหมายความว่าร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมี รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการนะครับเพียงแต่คุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางเราก็สามารถสกรีนได้แล้วนะครับใช้เวลาเพียงแค่เจ็ดวันแค่นั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากแล้วครับผมพวกเราดำเนินการอย่างเร็ว เนื่องจากพวกเรามีร่มสต๊อกให้ท่านลูกค้าเลือกสกินได้ในทันทีเลยนะครับ ลูกค้าอยากได้ร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยมีร่มให้ในทันทีครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดค้าส่งร่มทุกวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านได้เลยนะครับสามารถหยุดรถยนต์ที่หน้าบริษัทของพวกเราได้นะครับเปิดตั้งแต่ 9 โมงรุ่งเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดระยะเวลาครับผม

 

ร่มแฟชั่นของเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำและสีเงิน พวกเราได้เพิ่มความดกของยูวีเข้าไปหนาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง อีกทั้งที่จับของพวกเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มรวยคุณลูกค้าก็เลยมั่นอกมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีได้เห็นชัด

 

ร่มแฟชั่นของจริงจะต้องมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายชูกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ขอรับ ราคาขายส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันนะครับ มียูวีนอกเป็นสีเมทัลลิกอย่างดี ป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง พร้อมทั้งนำเอาได้สะดวก พาไปไหนมาไหนป้องกันแสงแดดกันฝนหรือว่าจะไปทานข้าวคุณลูกค้าสามารถเจอไม่ได้ไม่ขวางพกสบาย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น