วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มร่ำรวย เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เยี่ยมที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้ในทันที

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งมี เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย แล้วก็มีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้ในทันที

บริษัทธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มรวยเปิดร้านทุกวันครับผม

ร่มเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของของชำร่วยงานสมรส งานศพ งานการเผาศพ งานบวช งานเกษียณราชการได้อย่างดีเยี่ยมขอรับ เพราะว่าร่มหมายถึงอยู่เย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมี รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากนะครับเพียงแต่คุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางพวกเราก็สามารถสกรีนได้แล้วครับใช้เวลาเพียงเจ็ดวันแค่นั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากได้แล้วครับผมพวกเราทำงานอย่างเร็ว เนื่องจากว่าพวกเรามีร่มสต๊อกให้ท่านลูกค้าเลือกสกินได้ในทันทีเลยครับผม ลูกค้าอยากร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีมีร่มให้ในทันทีนะครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดค้าส่งร่มทุกวี่ทุกวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านได้เลยนะครับสามารถหยุดรถที่หน้าบริษัทของพวกเราได้นะครับเปิดตั้งแต่ 9 โมงตอนเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาขอรับ

 

ร่มแฟชั่นของเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำและก็สีเงิน เราได้เพิ่มความครึ้มของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปหนาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง ทั้งยังด้ามจับของเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยคุณลูกค้าก็เลยมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งได้เห็นกระจ่าง

 

ร่มแฟชั่นของแท้ต้องมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายชูกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้นะครับ ราคาส่งยกกล่อง 75 บาทต่อคันครับผม มียูวีนอกเป็นสีเมทัลลิกอย่างดี ป้องกันแสงแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม พร้อมด้วยพกพาได้สะดวกสบาย พาไปไหนมาไหนป้องกันแสงแดดกันฝนหรือจะไปรับประทานข้าวคุณลูกค้าสามารถพบมิได้ไม่ขวางพกสะดวก

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น