วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ยี่ห้อธนาค้าร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มร่มธนาสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่เรียบร้อยสกรีนโลโก้ให้ผู้บริโภคได้ด่วนใช้เวลาเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าร่มธนา ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมกับสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้ทันควันใช้เวลาเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มกันแดดกันฝน

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดมูลค่า 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้บริโภคสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณลูกค้าสามารถสกรีนโลโก้หุ้นส่วนได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรศัพท์หรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณผู้บริโภคต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีเกรดเอและขายดีหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้ซื้อที่ต้องการงานฉับไวและงานด่วนติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้บัดนั้น

 

คุณผู้ซื้อสามารถสกรีนเป็นของจ่ายแจกปีใหม่ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพพิธีแต่งงานงานบวชงานบุญกุศลได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมถือว่าเป็นการ promote ที่ดีเยี่ยมเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของผม การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่สำหรับเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้มาร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนทางคมนาคมผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้บริโภคสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของแจกอย่างอื่นครับเนื่องจากว่าใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณผู้ซื้อเคยไปงานไหมมงคลนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะดำเนินกิจการไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มมากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่เด่น

 

ร่มแฟชั่นโค้งของเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายดีและคุณผู้ใช้ชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของชำร่วยได้อย่างดีเพราะคุ้มแก่ราคาครับผมผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นเป็นอันดีขอรับกระผมร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทขอรับผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยขอรับ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันครับผมซึ่งแบงค์แบงค์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่อาคารบ้านเรือนก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งง่ายสบายมากมายครับผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นเป็นอันดีเหมาะมากที่ promote เป็นชำร่วยของพรีเมี่ยมได้เป็นเป็นอันดีครับ

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น