วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราร่มธนา ร่มขายส่ง ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่เรียบร้อยสกรีนโลโก้ให้ผู้ใช้ได้เร่งด่วนใช้กาลเวลาเจ็ดวันหลังจากวางมัดจำ ร่มยาว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สัญลักษณ์ธนา ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นร่ม ร่มธนาสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่เรียบร้อยสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้ด่วนใช้เวลาเจ็ดวันหลังจากเงินมัดจำ ร่มพับแข็งแรง

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดมูลค่า 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้บริโภคสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้ใช้สามารถสกรีนโลโก้หุ้นส่วนได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรหรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณผู้ใช้ต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีชั้นเลิศและขายคล่องหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณลูกค้าที่ต้องการงานฉับพลันและงานเร็วติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ช่วงนี้

 

คุณผู้ใช้สามารถสกรีนเป็นของยื่นให้ปีใหม่ของชำร่วยงานศพพิธีมงคลสมรสงานบรรพชางานบุญได้เป็นอย่างดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีเลิศเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของดิฉัน การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีมากห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เนื่องด้วยเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้รับร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนเส้นทางผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณลูกค้าสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของชำร่วยอย่างอื่นครับโดยใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณผู้บริโภคเคยไปงานไหมสิริมงคลนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะดำเนินการไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มค่ามากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่เลิศ

 

ร่มแฟชั่นโค้งของเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายดีและคุณลูกค้าชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นชำร่วยได้อย่างดีเพราะคุ้มแก่ราคาฮะผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมฮะร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทขอรับผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยครับ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันขอรับผมซึ่งแบงค์แบงก์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่ที่พักอาศัยก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งสะดวกสบายมากมายครับผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างดีเหมาะมากที่ promote เป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดีขอรับ

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 <b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น