วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราธนาค้าร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้เวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่ครบครันสกรีนโลโก้ให้ผู้บริโภคได้ประเดี๋ยวนี้ใช้กาลเจ็ดวันหลังจากวางมัดจำ ร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าธนา ขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่ครบถ้วนสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้ทันใดนั้นใช้เวลาเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มพับแข็งแรง

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดมูลค่า 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้ซื้อสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้ใช้สามารถสกรีนโลโก้บริษัทได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรศัพท์หรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีชั้นดีและขายดิบขายดีบริษัทธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้ใช้ที่ต้องการงานเร่งและงานรวดเร็วติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ฉับไว

 

คุณผู้ซื้อสามารถสกรีนเป็นของประทานปีใหม่ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพการสมรสงานบวชงานบุญกุศลได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีมากเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของเรา การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีมากห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เพราะด้วยเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้รับร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนหนทางผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้ซื้อสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของตอบแทนอย่างอื่นครับเกี่ยวกับใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณลูกค้าเคยไปงานไหมมิ่งขวัญนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะดำเนินกิจการไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มค่ามากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่เลิศ

 

ร่มแฟชั่นโค้งของสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายเป็นเทน้ำเทท่าและคุณผู้ซื้อชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของกำนัลได้เป็นอันดีเพราะคุ้มแก่ราคาฮะผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นเป็นอันดีฮะร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทขอรับผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยครับผม

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันฮะผมซึ่งแบงค์ธนาคารต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่ที่พักก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งคล่องสบายมากมายครับผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมเหมาะมากที่ promote เป็นของแจกของพรีเมี่ยมได้เป็นเป็นอันดีครับผม

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 <b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น