วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าร่มธนา ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มร่มธนาสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมสกรีนโลโก้ให้ผู้บริโภคได้โดยฉับพลันใช้คราวเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราร่มธนา ร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่เสร็จสกรีนโลโก้ให้ผู้บริโภคได้ทันใดใช้ระยะเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มพับ

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดราคา 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้ใช้สกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้ใช้สามารถสกรีนโลโก้หุ้นส่วนได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรศัพท์หรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณผู้ซื้อต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีชั้นยอดและขายดิบขายดีกองกลางธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้บริโภคที่ต้องการงานเร็วและงานไวติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ทันทีทันใด

 

คุณผู้ใช้สามารถสกรีนเป็นของจำหน่ายจ่ายแจกปีใหม่ของชำร่วยงานศพมงคลสมรสงานบวชเรียนงานบุญกุศลได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีเยี่ยมเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของเรา การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เหตุเพราะเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้มาร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนทางคมนาคมผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณลูกค้าสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้อย่างยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของชำร่วยอย่างอื่นครับก็เพราะว่าใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณผู้ใช้เคยไปงานไหมสิริมงคลนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะปฏิบัติราชการไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มค่ามากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก

 

ร่มแฟชั่นโค้งของยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายคล่องและคุณลูกค้าชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของที่ระลึกได้อย่างดีเพราะคุ้มแก่ราคาครับผมผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นเป็นอันดีขอรับกระผมร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทขอรับผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยขอรับ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันฮะผมซึ่งแบงค์ธนาคารต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่ที่พักก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งสะดวกสบายมากมายขอรับกระผมผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมเหมาะมากที่ promote เป็นของตอบแทนของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมขอรับกระผม

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น