วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าร่มธนา ร่มขายส่ง ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่กับสกรีนโลโก้ให้ลูกค้าได้ปุ๊บปั๊บใช้เวลาเจ็ดวันหลังจากเงินมัดจำ ร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นร่ม ร่มธนาสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมด้วยสกรีนโลโก้ให้ผู้บริโภคได้ทันทีทันใดใช้กาลเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มตอนเดียว

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดมูลค่า 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณลูกค้าสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้บริโภคสามารถสกรีนโลโก้บริษัทได้ชื่อนามสกุลเบอร์ติดต่อหรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีชั้นยอดและขายคล่องกองกลางธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณลูกค้าที่ต้องการงานเฉพาะหน้าและงานเร็วติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ตอนนี้

 

คุณลูกค้าสามารถสกรีนเป็นของจ่ายแจกปีใหม่ของชำร่วยพิธีฝังศพพิธีมงคลสมรสงานบวชเรียนงานบุญกุศลได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีมากเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของเรา การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเลิศห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่ด้วยว่าเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้รับร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนเส้นทางผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้ซื้อสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้อย่างยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของกำนัลอย่างอื่นครับด้วยว่าใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณผู้บริโภคเคยไปงานไหมมงคลนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะปฏิบัติงานไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มค่ามากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่เด่น

 

ร่มแฟชั่นโค้งของตราธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายเป็นเทน้ำเทท่าและคุณผู้บริโภคชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของที่ระลึกได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะคุ้มแก่ราคาครับผมผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นเป็นอันดีขอรับกระผมร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทฮะผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยขอรับกระผม

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันขอรับกระผมผมซึ่งแบงค์ธนาคารต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่ที่อยู่อาศัยก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งง่ายสบายมากมายฮะผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมเหมาะมากที่ promote เป็นของตอบแทนของพรีเมี่ยมได้เป็นเป็นอันดีครับผม

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น