วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์กับเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มสนาม ขายขาร่ม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีช่องทางที่จะแต่งกายชุดธีมสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายช่องทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ยากลำบากก็ควรตัดสินใจเลือกชุดสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำนับว่าเป็นสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดต่อกษัตริย์ของประเทศ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดใส หรือธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากทำได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโทนสีขาวล้วน สีเทา โทนสีกรมท่า หรือว่าสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ทั้งนี้หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกของการจัดชุดโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของเพื่อนๆ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบถวายความอาลัย ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยชุดธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีโทนสีลวดลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับธีมสีชุด หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรเอาเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น