วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้อาลัยรวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งกายเช่นไรเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มพับ ร่มร่ม ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มชายหาด ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดธีมสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งกายรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.ชุดสีดำสนิท

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรตัดสินใจเลือกชุดสีดำ เพื่อใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นธีมสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณใช้เปิดกางด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดใส หรือสีอื่นๆ ถ้าทำได้พยายามใช้ร่มโทนสีดำจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาว ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนธีมสีดำในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำ

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกในการแต่งกายโทนสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจสีอื่น สมควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของคุณ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท สำหรับเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  รวมทั้งยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบพระศพ พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร นอกจากนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีโทนสีลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งยึดมั่นความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น