วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างไรเพื่อให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจลำบากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่ของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นระดับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายชุดธีมสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงบางท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.ชุดธีมสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยธีมสีดำนับว่าเป็นธีมสีที่เคารพสูงสุดแก่ประมุขของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางเปิดด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดใส หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้ควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโทนสีขาว ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน นอกจากนี้หากเป็นไปได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกสำหรับจัดชุดธีมสีดำสนิท เช่นว่า ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างสูง  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากท่านเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยชุดธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรจะสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ ไม่สีลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มพับนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงหยิบยกเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีและตั้งมั่นความดี ช่วยกันพัฒนาประเทศให้เจริญ สำหรับเป็นการตอบแทนพระคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น