วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวยังไงเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มพับ4ตอน ร่ม ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าท่านที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากของจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายชุดโทนสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็ควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำสนิทนับว่าเป็นสีที่เคารพสูงสุดแก่ประมุขของชาติ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนที่เลือกใช้กางด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดใส หรือว่าสีประเภทอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ร่มธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้เคียงสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาว เทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากทำได้ควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นสีดำสนิท

 

สำหรับท่านซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกของการแต่งกายธีมสีดำ เช่นว่า จำต้องใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของเพื่อนๆ รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  อีกทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าสมควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรจะสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบๆ ไม่สีลวดลายอยู่ร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีความจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น อย่าหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปชาติให้รุ่งโรจน์ เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น