วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านที่หาซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักหน่อย เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็ควรตัดสินใจเลือกชุดธีมสีดำ สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำสนิทถือเป็นสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแด่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดๆ หรือสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ร่มโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้เคียงธีมสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถเลือกซื้อชุดโทนสีขาวล้วน เทา ธีมสีกรมท่า หรือสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกในการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำต้องใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น ควรจะเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของเพื่อนๆ และใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้หากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างมาก โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะสวมชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีธีมสีลวดลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก และเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มพับนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีเสื้อ หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งยึดถืออยู่ในความดี สามารถช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญ เพื่อที่จะเป็นการทดแทนพระคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น