วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มญี่ปุ่น ร่มน่ารัก ร่มขวด ค้าร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด ขายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาใหม่เอี่ยม

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มขวดยา ร่มขวด ร่มขวด วางขายร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด จัดจำหน่ายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาเอี่ยมที่ทั่วโลกนั้นกำลังนิยมกันไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอย่างอื่นตอนนี้กะลังเป็นที่นิยมต้นแบบเป็นแคปซูลจึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีและเป็นรูปรุ่นใหม่น่าจะมาจากหนังเกาหลีนะครับผมที่ใช้แคปซูลเป็นเครื่องแต่งตัวนะขอรับและร่มของอีฉันนั้นก็เช่นกันจึงนำ ก็บอกแคปซูลนั้นมาทำเป็นซองของร่มพื่อให้งามตาลงตัวทุกสิ่งทุกอย่างนะครับ

ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเปิดร้านค้าทุกวันครับผมและทางร้านของดีฉันก็มีสต๊อกผลิตภัณฑ์ที่ขายดีพร้อมที่จะส่งผู้บริโภคเป็นประจำขอรับคุณลูกค้าที่ต้องการสินค้าร่มก็ติดต่อมาที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้เลยขอรับหรือว่าคุลูกค้าที่ต้องการสกรีนร่มก็บอกมาได้ครับที่ต้องการสกรีนเป็นโลโก้ของบริษัทของตัวเองก็โทรศัพท์มาที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยรวยนะขอรับกระผมผมทางร้านธนาค้าร่มรวยใช้เวลาเจ็ดวันในการสกรีนครับผม หลังจากมัดจำ 50% และกำหนดแบบเรียบร้อยแล้วครับเราจะใช้เวลาเจ็ดวันนะฮะในการสกรีน

 

ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเป็นร้านที่มีชื่อเสียงเรื่องร่มครับผมผมเพราะเราเนี่ยจัดส่งทั่วไทยขอรับแล้วก็ประเทศเพื่อนบ้านตอนนี้ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้เติบใหญ่อย่างทันการแล้วก็จัดส่งผลิตภัณฑ์ทั่วไทยขอรับคุณผู้ซื้อท่านใดที่ต้องการสินค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าเลือกที่ยี่ห้อร้านขายของธนาค้าร่มรวยมั่นใจได้เลยขอรับว่าได้ของที่มีคุณค่าที่ดีและมีคุณค่าที่ดีที่สุดในเมืองไทยฮะ

 

 

ร้านขายของธนาค้าร่มรวยเป็นที่ศรัทธาของชาวประเทศไทยทุกทุกท่านกระผมเพราะว่าร่มของฉันนั้นอยู่ทั่วประเทศไทย. และขายดิบขายดีที่สุดในเมืองไทยตอนนี้ฮะ เป็นผู้นำร่มเทรนด์ฮอตแล้วก็สินค้าต่างๆที่เป็นร่มเพราะว่าอิฉันนั้นเป็นผู้นำเข้าตัวจริงมาจากเมืองนอกคุณลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าซื้อผลิตภัณฑ์กับร้านธนาค้าร่มรวยแล้วได้สินค้าใหม่และเป็นของที่มีคุณค่าไว้ใจได้เรื่องร่มคุณค่าต้องธนาค้าร่มรวยด้วยครับผม

 

ฉันมีผลิตภัณฑ์พร้อมที่จะส่งคุณผู้บริโภคได้ปุ๊บปั๊บและก็สามารถผลิตสินค้าสกรีนโลโก้ลงไปได้บนลงร่มเพื่อให้คุณผู้ซื้อเนี่ยมีโลโก้เป็นของตัวเองได้แบบสะดวกสบาย.

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560  ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท   คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาโปรโมชั่นครับ

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน 2560 ชื้อร่มพับครบ300คัน ได้รับถุงแก้วใส่ร่มราคาใบละ10บาท ฟรีเท่ากับจำนวนร่มที่สั่งครับ. โปรโมชั่นที่2 ร่มโค้งแฟชั่นราคาโปรโมชั่นคันละ85บาท. โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560 ถึง30เมษายน2560นี้ครับ

 

 

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

 

 

 

 ขายร่ม

โรงงานผลิตร่ม

ร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ร่ม

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น