วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขวดยาแคปซูล ร่มน่ารัก ร่มขวด ค้าร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด ค้าขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาใหม่เอี่ยม

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มขวดยา ร่มน่ารัก ร่มขวด ขายร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด จัดจำหน่ายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาใหม่ที่ทั่วโลกนั้นกำลังนิยมกันไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอย่างอื่นตอนนี้กะลังฮิตแบบเป็นแคปซูลจึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดิบขายดีและเป็นรูปรุ่นใหม่น่าจะมาจากหนังประเทศเกาหลีนะครับผมที่ใช้แคปซูลเป็นเครื่องแต่งตัวนะครับและร่มของดิฉันนั้นก็เช่นกันจึงนำ ก็บอกแคปซูลนั้นมาทำเป็นปลอกของร่มพื่อให้งามตาลงตัวทุกอย่างนะครับผม

ร้านธนาค้าร่มรวยเปิดร้านทุกวี่ทุกวันครับและทางร้านค้าของฉันก็มีสต๊อกผลิตภัณฑ์ที่ขายดีพร้อมที่จะส่งผู้บริโภคทุกเวลาครับผมคุณลูกค้าที่ต้องการสินค้าร่มก็ติดต่อมาที่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลยขอรับหรือว่าคุลูกค้าที่ต้องการสกรีนร่มก็บอกมาได้ขอรับกระผมที่ต้องการสกรีนเป็นโลโก้ของหุ้นส่วนของตนเองก็สื่อสารมาที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยรวยนะขอรับกระผมผมทางร้านธนาค้าร่มรวยใช้เวลาเจ็ดวันในการสกรีนครับ หลังจากมัดจำ 50% และกำหนดแบบเรียบร้อยแล้วขอรับกระผมเราจะใช้เวลาเจ็ดวันนะฮะในการสกรีน

 

ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเป็นร้านที่มีชื่อเสียงเรื่องร่มครับผมผมเพราะเราเนี่ยจัดส่งทั่วสยามครับแล้วก็ประเทศเพื่อนบ้านตอนนี้ร้านธนาค้าร่มรวยได้สมบูรณ์อย่างโดยทันทีแล้วก็จัดส่งผลิตภัณฑ์ทั่วไทยขอรับคุณผู้บริโภคท่านใดที่ต้องการสินค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าเลือกที่สัญลักษณ์ร้านธนาค้าร่มรวยมั่นใจได้เลยครับผมว่าได้ของที่มีคุณภาพที่ดีและมีคุณภาพที่ดีที่สุดในเมืองไทยขอรับ

 

 

ร้านธนาค้าร่มรวยเป็นที่เห็นด้วยของชาวไททุกทุกท่านกระผมเพราะว่าร่มของอิฉันนั้นอยู่ทั่วไทย. และขายดีที่สุดในเมืองไทยตอนนี้ครับผม เป็นผู้นำร่มสมัยนิยมแล้วก็ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เป็นร่มเพราะว่าผมนั้นเป็นผู้นำเข้าตัวจริงมาจากเมืองนอกคุณผู้บริโภคจึงมั่นใจได้เลยว่าซื้อผลิตภัณฑ์กับร้านขายของธนาค้าร่มรวยแล้วได้สินค้าใหม่และเป็นของที่มีคุณลักษณะไว้ใจได้เรื่องร่มคุณค่าต้องธนาค้าร่มรวยด้วยครับ

 

กระผมมีผลิตภัณฑ์พร้อมที่จะส่งคุณลูกค้าได้ปุ๊บและก็สามารถผลิตผลิตภัณฑ์สกรีนโลโก้ลงไปได้บนลงร่มเพื่อให้คุณผู้บริโภคเนี่ยมีโลโก้เป็นของตัวเองได้แบบสุขสบายสบาย.

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560  ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท   คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาโปรโมชั่นครับ

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน 2560 ชื้อร่มพับครบ300คัน ได้รับถุงแก้วใส่ร่มราคาใบละ10บาท ฟรีเท่ากับจำนวนร่มที่สั่งครับ. โปรโมชั่นที่2 ร่มโค้งแฟชั่นราคาโปรโมชั่นคันละ85บาท. โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560 ถึง30เมษายน2560นี้ครับ

 

 

ร่ม

 

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 

 

 

 ขายร่ม

โรงงานผลิตร่ม

ร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ร่ม

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น