วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม มาใช้ ร่มขายส่ง เป็นของรางวัลเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจ กันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม มาใช้ ร่มขายส่ง เป็นของรางวัลเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจ กันดีกว่า 4 ปัจจัยที่สมควรแจก ร่มขายส่ง เป็นของรางวัลบนFanpage


เพิ่มปริมาณคนไลค์ติดตามFanpageได้ไม่ยาก โดยการมอบ ร่มขายส่ง
การมอบของฟรี หรือของรางวัล Fanpage นับว่าฮิตอย่างมาก ไม่เฉพาะแต่จะสามารถที่จะเพิ่มปริมาณไลค์ได้ ยังช่วยสร้างการ การมีส่วนร่วมกับลูกเพจพร้อมทั้งกลุ่มลูกค้าในอนาคตด้วย การมอบของรางวัลมีหลายหลากอย่าง เช่น ชิงรางวัลเงินสด บัตรเงินสด ส่วนลด หรือว่าผลิตภัณฑ์รุ่นทดลอง แม้กระนั้นการให้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอีกสิ่งที่เหมาะสมทั้งนี้

1. ร่มมีต้นทุนซึ่งไม่สูงเกินไป

ถึงแม้ ร่มขายส่ง จะมิใช่โปรดักซ์ที่เกี่ยวข้องกับแฟนเพจ และไม่ได้อยู่ภายใต้โปรดักซ์ตรงกัน ถึงกระนั้นร่มมีราคาไม่เท่าไหร่ ถ้าเปรียบเทียบกับการมอบสินค้าของท่านเอง หรือผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง โดยส่วนมากมักจะมีสนนราคาแพง ทำให้การจัดกิจกรรมสำหรับดึงดูดความสนใจผู้คน ได้ผลลัพธ์ไม่คุ้มกับค่าใช้จ่าย แต่กระนั้น ร่มมีค่าใช้จ่ายคันละแค่เพียง 65-100 บาท เท่านั้น ท่านสามารถที่จะแจกเป็นของชิงโชคให้แก่ลูกเพจหลายท่านในงบที่จำกัด เช่นว่า หากว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นของชิงโชคระดับราคา 1000 บาท เท่ากับว่าเพื่อนๆสามารถซื้อ ร่มพับราคาส่ง ใช้เป็นของสมนาคุณได้ 10-15 คัน ซึ่งนี่เองคุณจะมีกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็น Royality กับเพจ ประมาณ 15 คนเชียว ต่างไปจากการมอบผลิตภัณฑ์ของเพื่อนๆเอง โดยอาจจะได้ผู้ชนะเพียงผู้เดียวเท่านั้น

2. ร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งมีคุณประโยชน์ 

ทั้งนี้ ร่มขายส่ง เป็นของใช้มูลฐานที่มีประโยชน์กับมนุษย์เรา สำหรับนำไปใช้ยับยั้งป้องกันแดด เม็ดฝน พร้อมทั้งรังสียูวี โดยเฉพาะในฤดูร้อนช่วงนี้ โดยมีแดดรุนแรง การก้าวเดินตากแดดโดยไม่ได้ป้องกันตัวด้วยร่มขายส่ง เพียงวันเดียวสามารถก่อให้เกิดความวิบัติแก่ผิวหน้าของคุณได้อย่างมาก พร้อมทั้งจำต้องกินเวลาทำการฟื้นฟูสภาพผิวค่อนข้างนาน อีกทั้งปัจจุบันคนเราเห็นความสำคัญผิวกายพร้อมทั้งการเลือกใช้ร่มขายส่งเพิ่มขึ้น เพราะฉะนี้ ใครก็ตามก็อยากได้ ร่มขายส่ง เพื่อเป็นของรางวัล นอกจากนี้ร่มยังเป็นข้าวของเครื่องใช้มีความแปลกประการหนึ่ง ถึงจะมีแล้วก็ต้องการได้ สำหรับเก็บเอาไว้ใช้งาน ยิ่งมีมากยิ่งชอบ 

3.มีโทนสีและประเภทให้เลือกซื้อมาก

ร่มขายส่ง ซึ่งนอกจากจะมีสีสันรวมทั้งลวดลายให้ตัดสินใจเลือกหลายหลาก ทั่วถึงทุกกลุ่มทุกๆ วัย นับตั้งแต่นักเรียนไปจนกระทั่งคนสูงวัย เหตุฉะนี้คุณสามารถเลือกดีไซน์ร่มขายส่งซึ่งเหมาะสำหรับประเภทกลุ่มผู้ติดตามได้สบาย ขณะที่ก็มีชนิดร่มขายส่งที่เหมาะกับวัตถุประสงค์การใช้ต่างๆ ตัวอย่างเช่น ร่มไม้เท้า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มพับอัตโนมัติ เป็นต้น

4. ร่มขายส่งช่วยโฆษณาแบรนด์สินค้าให้เป็นที่รู้จัก

ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆพิมพ์ Logo แบรนด์ หรือ URL Fanpage บนกันสาดร่มไปด้วย เวลาลูกเพจนำ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆจ่ายแจกเปิดกางใช้งาน ก็จะกลายเป็นป้ายโฆษณาเคลื่อนที่ มีส่วนช่วยโฆษณาแบรนด์สินค้าหรือบริการของท่านให้เป็นที่รู้จักไปพร้อมๆ กัน นับว่าเป็นคุณประโยชน์อีกประการหนึ่งซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างยิ่ง

การจะส่งเสริมแฟนเพจห้างร้านของท่านมีปริมาณไลค์เพิ่มขึ้นได้ ไม่เฉพาะแต่จะต้องผลิตเนื้อหาที่มีมาตรฐานสูง สร้างสัมพันธภาพกับกลุ่มเป้าหมาย เช่นว่า การตอบคอมเมนต์ ก่อให้เกิดคาแรคเตอร์ตัวละครเพจ ถึงกระนั้นการให้ของแจก หรือสร้างเกมส์แจกของสมนาคุณก็มีความสำคัญอย่างมากเช่นกัน ลองเปลี่ยนมาแจก ร่มราคาถูก จากธนาค้าร่มรวย เชื่อว่าเพจของเพื่อนๆเป็นที่สนใจจากผู้ซื้ออย่างยิ่งเชียว
แฟนเพจ https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0...

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม" เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna 
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน
เว็บไซต์ www.tanasuna.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น