วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มร่ำรวย ให้กับหน้าฝน ตอนนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนจะผันแปรเอาเรื่องเยอะพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มร่ำรวย ให้เข้ากับฤดูฝน ระยะนี้อากาศค่อนข้างดูจะผันแปรเอาเรื่องเยอะพอควร บางโอกาสมองเห็นแดดอยู่แท้ๆไม่นานแปลงเป็นฝนตกลงมานิ่งเสียอย่างงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีโพยตีพายไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ด้วยเหตุดังกล่าวทางออกที่ดีที่สุดยามที่ฝนตกแต่ว่าคุณไม่ได้อยากจะแฉะจริงๆนั่นคือ การพกร่มติดตัวไว้เลยเพียงแค่นั้น แบบนี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบนี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อที่จะช่วยสำหรับในการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับในการป้องกันจังหวะที่จะเกิดไฟเผา ร่มจำพวกนี้โดยมากชอบนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มชายหาดหรือแม้กระทั่งร่มที่ใช้ในตลาดหรือครั้งคราวแม้แต่ร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกติดตัวได้เช่นเดียวกัน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่มีความรู้สำหรับการปกป้องรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งโน่นแน่ๆว่าคุณสามารถเพลิดเพลินใจได้เลยว่จะไม่ดำและก็ร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะเบาๆต่ำลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นต้องมีสารชนิดสารเคลือบยูวีแต่อย่างใดแต่ว่าจะย้ำไปที่เรื่องของอุปกรณ์เป็นหลัก จำนวนมากชอบนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางครั้งอาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างจะแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆด้วยเหตุว่า ร่มประเภทนี้ควรต้องทนต่อกระแสลม ทนต่อแรงฝนเป็นอย่างมาก ตัวก้านจะต้องทนทานพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรจะที่จะควรจะมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ ด้วยเหตุว่าแม้มีรอยเล็กๆพวกนั้นอาจก่อให้ฝนซึมเข้ามาข้างในตัวร่มได้ ยิ่งกว่านั้นจำเป็นที่จะต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจำต้องนำไปใช้งานร่วมด้วย ตัวอย่างเช่น เรื่องของก้านร่ม หากอ่อนไปยามเมื่อพบลมพัดแรงอาจจะทำให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางข้างบนอย่างนี้จะค่อนข้างอันตรายมาก วัสดุเองก็ควรจะเป็นสิ่งที่ทน ไม่ใช่จะเป็นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม อย่างงี้ควรจะเป็นแบบที่เหมาะสมต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรเบาพอควร สามารถที่จะใส่เอาไว้ข้างในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา อย่างงี้โอกาสที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆลดลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกจากนี้ถ้าเกิดผู้ใดอยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางทีอาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีแก่หรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีกว่าเนื่องจากสีแนวนี้จะค่อนข้างจะรักษาได้ดียิ่งไปกว่าง่ายยิ่งกว่าแต่ถ้าคุณเลือกร่มที่มองลายสวยน่าเอ็ดู สีสันงดงามอย่างมากอย่างงี้อาจจะจำต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีเข้มหลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น