วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้กับหน้าฝน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนจะแปรปรวนเอาเรื่องมากพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายส่งร่ม ธนาค้าร่มรวย ให้กับฤดูฝน ขณะนี้อากาศค่อนข้างดูเหมือนจะแปรปรวนเอาการมากพอสมควร ครั้งคราวเห็นแดดอยู่แท้ๆไม่นานแปลงเป็นฝนตกลงมาเฉยเสียอย่างงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ด้วยเหตุผลดังกล่าวทางออกที่เยี่ยมที่สุดยามที่ฝนตกแม้กระนั้นคุณไม่ต้องการที่จะอยากจะแฉะจริงๆนั่นเป็น การพกร่มประจำตัวไว้เลยแค่นั้น อย่างงี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีวิธีการการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด อย่างงี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะเด่น ตัวร่มจะมีการนำเอาสารฉาบติดไว้เพื่อช่วยสำหรับการคุ้มครองปกป้องรังสียูวีโดยตรง ช่วยในการป้องกันจังหวะที่จะเกิดไฟไหม้ ร่มชนิดนี้โดยมากมักจะนิยมเลือกนำมาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มชายหาดและก็ยังรวมทั้งร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางเวลาแม้กระทั้งร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกประจำตัวได้ด้วยเหมือนกัน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่มีความรู้สำหรับเพื่อการคุ้มครองรังสียูวีได้สูงถึง SPF 50 ซึ่งโน่นแน่ๆว่าคุณสามารถบันเทิงใจได้เลยว่จะไม่ดำและก็ร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะเบาๆลดน้อยลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นต้องมีสารชนิดสารเคลือบแสงอัลตราไวโอเลตแต่อย่างใดแต่ว่าจะเน้นย้ำไปที่เรื่องของสิ่งของเป็นหลัก ส่วนมากมักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางครั้งก็อาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะออกจะแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะเหตุว่า ร่มจำพวกนี้ควรต้องทนต่อแรงลม ทนต่อแรงฝนอย่างมาก ตัวก้านจะต้องแข็งแรงพอเหมาะพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะควรมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เนื่องจากว่าถ้าหากมีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจส่งผลให้ฝนซึมเข้ามาข้างในตัวร่มได้ นอกจากนั้นจำเป็นจะต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อต้องใช้ประโยชน์งานร่วมด้วย เช่น เรื่องของก้านร่ม ถ้าเกิดอ่อนไปยามเมื่อเจอลมพัดแรงอาจจะก่อให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนอย่างงี้จะค่อนข้างจะอันตรายมาก สิ่งของเองก็ควรเป็นสิ่งที่ทน ไม่ใช่จะเป็นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม อย่างงี้ควรเป็นแบบที่เหมาะต่อการพกไปไหนมาไหน ควรจะพับได้  น้ำหนักก็ควรจะเบาพอควร สามารถที่จะใส่ในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดระยะเวลา แบบงี้จังหวะที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆลดลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกเหนือจากนั้นถ้าหากใครกันแน่อยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางครั้งก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีแก่หรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีกว่าเพราะเหตุว่าสีแนวนี้จะค่อนข้างเก็บรักษาได้ดีมากยิ่งกว่าง่ายดายกว่าแต่ว่าถ้าหากคุณเลือกร่มที่ดูลายน่ารักน่าเอ็นดูน่าเอ็ดู สีสันสวยเหลือเกินอย่างนี้บางครั้งอาจจะจะต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีเข้มหลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น