วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนฟ้ามาแล้ว เลือกค้าขายร่ม ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้กับหน้าฝน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างดูจะปรวนแปรเอาการมากพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนฟ้ามาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้เข้ากับหน้าฝน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างดูเหมือนผันแปรเอาการเยอะพอสมควร ครั้งคราวเห็นแดดอยู่แท้ๆไม่นานแปลงเป็นฝนตกลงมานิ่งเสียอย่างนั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีโพยตีพายไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา โดยเหตุนี้ทางออกที่ยอดเยี่ยมยามที่ฝนตกแม้กระนั้นคุณไม่ได้อยากจะเปียกจริงๆโน่นคือ การพกร่มประจำตัวไว้เลยเท่านั้น อย่างนี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีเทคนิคการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบงี้จะเป็นร่มที่มีคุณสมบัติพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารฉาบติดไว้เพื่อช่วยในการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับเพื่อการปกป้องจังหวะที่จะกำเนิดไฟลุก ร่มประเภทนี้ส่วนใหญ่มักจะนิยมเลือกนำมาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มริมทะเลหรือแม้กระทั่งร่มที่ใช้ในตลาดหรือครั้งคราวแม้กระทั้งร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกประจำตัวได้เช่นกัน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่มีความรู้ในการคุ้มครองปกป้องรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่ๆว่าคุณสามารถสุขใจได้เลยว่จะไม่ดำรวมทั้งร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะเบาๆลดน้อยลงไปมากถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นที่จะต้องมีสารจำพวกสารฉาบยูวีแต่อย่างใดแต่จะเน้นไปที่เรื่องของอุปกรณ์เป็นหลัก จำนวนมากมักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางทีอาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะออกจะแข็งแรงมากยิ่งกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะ ร่มประเภทนี้จำเป็นต้องทนต่อแรงลม ทนต่อแรงฝนอย่างยิ่ง ตัวก้านจำต้องทนทานพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะต้องมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เพราะว่าถ้าเกิดมีรอยเล็กๆพวกนั้นอาจส่งผลให้ฝนซึมเข้ามาข้างในตัวร่มได้ นอกจากนั้นจำเป็นที่จะต้องมองในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจะต้องนำไปใช้งานร่วมด้วย เป็นต้นว่า เรื่องของก้านร่ม หากอ่อนไปยามเมื่อพบลมพัดแรงอาจจะส่งผลให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนอย่างนี้จะออกจะอันตรายอย่างยิ่ง สิ่งของเองก็ควรเป็นสิ่งที่ทน ไม่ใช่จะขึ้นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบงี้ควรจะเป็นแบบที่เหมาะต่อการพกไปไหนมาไหน ควรจะพับได้  น้ำหนักก็ควรจะค่อยพอควร สามารถที่จะใส่ไว้ในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดระยะเวลา แบบงี้ช่องทางที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆลดลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      ยิ่งกว่านั้นถ้าคนไหนอยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีเข้มหรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีมากยิ่งกว่าเนื่องด้วยสีแนวนี้จะออกจะรักษาได้ดีมากยิ่งกว่าง่ายยิ่งกว่าแม้กระนั้นแม้คุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็ดู สีสันสวยสดงดงามเหลือเกินแบบงี้บางครั้งก็อาจจะจำต้องทำความสะอาดถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอก...

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น