วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร้านธนาค้าร่มรวยเป็นผู้ผลิตพร้อมด้วยนำเข้าร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเป็นผู้ผลิตและนำเข้าร่มตราธนาค้าร่มรวย อิฉันมีร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มตอนเดียว ร่มญี่ปุ่น ขายส่งร่ม  ร่มเด็ก ร่มยาว ร่มพับ 2ตอน3ตอน4ตอน5ตอน ร้านค้าธนาค้าร่มรวยจัดส่งทั่วประเทศไทยจึงทำให้แบรนด์ธนาค้าร่มรวยเป็นที่รู้จักของคนเมืองไทยเป็นเป็นอันดี ร่มของกระผมอยู่ทั่วประเทศไทย คุณผู้บริโภคสั่งชื้อร่มได้เลยขอรับ ทางเรามีผลิตภัณฑ์พร้อมส่ง

ร่มพับ3ตอนตราธนาค้าร่มรวยเป็นชั้นเลิศมีก้านเหล็กที่คงทนถาวรหนา พกพาคล่องสะดวกสะดวก และเป็นสินค้าขายดีของเราสกรีนได้ด้วยและยิ่งสกรีนโลโก้สีขาวจะแลเห็นได้ชัดเจนงดงามตามโลโก้ของคุณลูกค้าเลยครับ ร่มมีคละสีและมียูวีที่ป้องกันแดดได้เป็นอันดีเป็นที่สุด

ร่มโค้งแฟชั่นร้านค้าธนาค้าร่มรวยเป็นผู้นำเข้าร่มความนิยมเป็นเจ้าแรกที่มียูวีสีดำ และเป็นร่มขนาด24นิ้วเป้นแบบพับอย่างดี มีลวดลายดูดี พ่อค้าแม่ค้าก็มารับจากเราร่วมทั้งตลาดขายส่งก็มารับผลิตภัณฑ์จากร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอรับ และก็มีหน่วยราชการบริษัทบุคลธรรมดาก็มารับผลิตภัณฑ์จากฉัน ร่มแฟชั่นเป็นร่มที่งามตามีลายการ์ตูน ลายดอกไม้ ลายสวยๆที่ผลิตออกมาและเราก็เป็นผู้นำเข้าร่มเหล่านี้จึงทำให้มีการต้องของร่มรุ่นนี้เป็นส่วนใหญ่ขอรับ

ร่มดินสอเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย เป็นร่มที่ขายดิบขายดีและมีขนาดเล็กแบบประเทศญี่ปุ่นจึงทำให้เป็นสินค้าขายดีขอรับกระผม ร่มรุ่นนี้มีสี่สีเป็นสีสุภาพเรียบร้อย สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาม สีกรม พอเหมาะกับทุกเพศทุกวัยจึงใช้จำหน่ายจ่ายแจกเป็นของแจกเป็นส่วนใหญ่เช่น ของชำร่วยพิธีศพ ของที่ระลึกงานพระราชทานเพลิงศพ ของที่ระลึกงานแต่งงาน ของที่ระลึกงานบวช ของแจกงานเกษีณอายุราชการ เป็นต้น

ร่มไม้เท้าตราธนาค้าร่มรวยด้ามจับที่มีความถนัดมือแบบไม้เท้าปลายร่มที่มีกันลื่นแบบธนาค้าร่มรวย สินค้ารุ่นนี้จึงขายเป็นเทน้ำเทท่าและเป็นที่นิยมชื้อแจกเป็นประจำ ร่มไม้เท้าเป็นร่มที่ช่วยไม่ให้ล้มบาดเจ็บได้เป็นอย่างดีคุณผู้บริโภคทุกท่านควรมีไว้ที่บ้านเป้นได้ทั้งร่มไม้เท้าและร่ม

ร่มเด็ก17นิ้วเป็นอีกรุ่นนึ่งที่ขายดีมูลค่าส่งอยู่ที่40บาทคละสีหรือเลือกสีก็ได้ครับ ร่มเด็ก17นิ้วหรือที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเรียกว่าร่มสาวออฟฟิตรุ่นนี้ขายเป็นเทน้ำเทท่า เพราะมีขนาดเล็กสีสันเรียบร้อย พกไปทานข้าวเหรือกันแสงอาทิตย์ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมครับผม

สินค้าของเราสั่งได้ทันทีฮะเพราะเรามีพร้อมส่งและก็มารับเองได้ขอรับหรือจะให้ส่งให้ก็ได้ฮะ

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือนมีนาคม2560 ร่มพับ3ตอนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยคันละ45บาท ร่มดินสอคันละ65บาท โปรนี้ถึง31มีนาคม2560นี้

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ซองกระเป๋า มียูวีคละสี พกพาสะดวกสบาย สีสุภาพใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ราคาโปรโมชั่น ร่มคันละ 45 บาท

โปรโมชั่นที่ 2 ร่มพับ3ตอนดินสอขนาด 19นิ้ว มียูวี สีสุภาพ พกพาสะดวกสบาย ใส่กระเป๋าได้ ราคาโปรโมทชั่นคันละ 65 บาท
คุณลูกค้าต้องชื้อร่มครบ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้งครับ

ร่ม

ขาย<b>ร่ม</b>

 

 

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 ร่ม

ร่ม

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น