วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร้านธนาค้าร่มรวยเป็นผู้ผลิตพร้อมทั้งนำเข้าร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเป็นผู้ผลิตพร้อมทั้งนำเข้าร่มตราธนาค้าร่มรวย อิฉันมีร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มตอนเดียว ร่มญี่ปุ่น ขายส่งร่ม  ร่มเด็ก ร่มยาว ร่มพับ 2ตอน3ตอน4ตอน5ตอน ร้านธนาค้าร่มรวยจัดส่งทั่วประเทศไทยจึงทำให้แบรนด์ธนาค้าร่มรวยเป็นที่รู้จักมักคุ้นของคนเมืองไทยเป็นอย่างดี ร่มของเราอยู่ทั่วประเทศไทย คุณลูกค้าสั่งชื้อร่มได้เลยขอรับ ทางเรามีผลิตภัณฑ์พร้อมส่ง

ร่มพับ3ตอนเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยเป็นชั้นดีมีก้านเหล็กที่แน่นหนาหนา พกพาคล่องสะดวกสะดวก และเป็นสินค้าขายดีของเราสกรีนได้ด้วยและยิ่งสกรีนโลโก้สีขาวจะมองเห็นได้ชัดเจนน่าพึงพอใจตามโลโก้ของคุณผู้บริโภคเลยครับผม ร่มมีคละสีและมียูวีที่ป้องกันแสงพระอาทิตย์ได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่สุด

ร่มโค้งแฟชั่นร้านค้าธนาค้าร่มรวยเป็นผู้นำเข้าร่มเทรนด์ฮอตเป็นเจ้าแรกที่มียูวีสีดำ และเป็นร่มขนาด24นิ้วเป้นแบบพับอย่างดี มีลวดลายเรียบร้อย คนค้าขายผู้ขายก็มารับจากเราร่วมทั้งตลาดขายส่งก็มารับสินค้าจากร้านธนาค้าร่มรวยขอรับกระผม และก็มีหน่วยราชการหุ้นส่วนบุคลธรรมดาก็มารับผลิตภัณฑ์จากผม ร่มแฟชั่นเป็นร่มที่งามเลิศมีลายการ์ตูน ลายดอกไม้ ลายสวยๆที่ผลิตออกมาและเราก็เป็นผู้นำเข้าร่มเหล่านี้จึงทำให้มีการต้องของร่มรุ่นนี้เป็นปริมาณมากขอรับกระผม

ร่มดินสอเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย เป็นร่มที่ขายดีและมีขนาดเล็กแบบญี่ปุ่นจึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ขายคล่องครับผม ร่มรุ่นนี้มีสี่สีเป็นสีเรียบร้อย สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาม สีกรม เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยจึงใช้จ่ายแจกเป็นของตอบแทนเป็นจำนวนมากเช่น ของชำร่วยงานเผาศพ ของชำร่วยงานเผาศพ ของที่ระลึกงานสมรส ของที่ระลึกงานบวช ของชำร่วยงานเกษีณอายุราชการ เป็นต้น

ร่มไม้เท้าตราธนาค้าร่มรวยด้ามจับที่มีความถนัดมือแบบไม้เท้าปลายร่มที่มีกันลื่นแบบธนาค้าร่มรวย สินค้ารุ่นนี้จึงขายคล่องและเป็นที่นิยมชื้อแจกเป็นประจำ ร่มไม้เท้าเป็นร่มที่ช่วยไม่ให้ล้มบาดเจ็บได้เป็นอย่างดีคุณผู้ซื้อทุกท่านควรมีไว้ที่บ้านเป้นได้ทั้งร่มไม้เท้าและร่ม

ร่มเด็ก17นิ้วเป็นอีกรุ่นนึ่งที่ขายดีมูลค่าส่งอยู่ที่40บาทคละสีหรือเลือกสีก็ได้ฮะ ร่มเด็ก17นิ้วหรือที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยเรียกว่าร่มสาวออฟฟิตรุ่นนี้ขายคล่อง เพราะมีขนาดเล็กสีสันงามเลิศ พกไปทานข้าวเหรือกันแดดได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมขอรับ

สินค้าของเราสั่งได้ทันทีฮะเพราะเรามีพร้อมส่งและก็มารับเองได้ฮะหรือจะให้ส่งให้ก็ได้ขอรับ

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือนมีนาคม2560 ร่มพับ3ตอนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยคันละ45บาท ร่มดินสอคันละ65บาท โปรนี้ถึง31มีนาคม2560นี้

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ซองกระเป๋า มียูวีคละสี พกพาสะดวกสบาย สีสุภาพใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ราคาโปรโมชั่น ร่มคันละ 45 บาท

โปรโมชั่นที่ 2 ร่มพับ3ตอนดินสอขนาด 19นิ้ว มียูวี สีสุภาพ พกพาสะดวกสบาย ใส่กระเป๋าได้ ราคาโปรโมทชั่นคันละ 65 บาท
คุณลูกค้าต้องชื้อร่มครบ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้งครับ

<b><i>ร่ม</i></b>

ขายร่ม

 

 

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 ร่ม

ร่ม

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น