วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร้านธนาค้าร่มรวยเป็นผู้ผลิตพร้อมด้วยนำเข้าร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร้านธนาค้าร่มรวยเป็นผู้ผลิตและนำเข้าร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ข้ามีร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มตอนเดียว ร่มญี่ปุ่น ขายส่งร่ม  ร่มเด็ก ร่มยาว ร่มพับ 2ตอน3ตอน4ตอน5ตอน ร้านขายของธนาค้าร่มรวยจัดส่งทั่วประเทศไทยจึงทำให้แบรนด์ธนาค้าร่มรวยเป็นที่รู้จักของคนเมืองไทยเป็นอย่างดี ร่มของเราอยู่ทั่วไทย คุณลูกค้าสั่งชื้อร่มได้เลยฮะ ทางเรามีผลิตภัณฑ์พร้อมส่ง

ร่มพับ3ตอนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยเป็นชั้นหนึ่งมีก้านเหล็กที่มั่นคงหนา พกพาง่ายๆสะดวกสบาย และเป็นสินค้าขายดีของเราสกรีนได้ด้วยและยิ่งสกรีนโลโก้สีขาวจะเห็นได้ชัดเจนสวยตามโลโก้ของคุณผู้ซื้อเลยครับ ร่มมีคละสีและมียูวีที่ป้องกันแสงแดดได้อย่างดีเป็นที่สุด

ร่มโค้งแฟชั่นร้านขายของธนาค้าร่มรวยเป็นผู้นำเข้าร่มแฟชั่นเป็นเจ้าแรกที่มียูวีสีดำ และเป็นร่มขนาด24นิ้วเป้นแบบพับอย่างดี มีลวดลายดูดี ผู้ขายคนขายของก็มารับจากเราร่วมทั้งตลาดขายส่งก็มารับผลิตภัณฑ์จากร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอรับ และก็มีหน่วยราชการบริษัทบุคลธรรมดาก็มารับสินค้าจากดีฉัน ร่มแฟชั่นเป็นร่มที่เรียบร้อยมีลายการ์ตูน ลายดอกไม้ ลายสวยๆที่ผลิตออกมาและเราก็เป็นผู้นำเข้าร่มเหล่านี้จึงทำให้มีการต้องของร่มรุ่นนี้เป็นจำนวนมากขอรับกระผม

ร่มดินสอเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย เป็นร่มที่ขายคล่องและมีขนาดเล็กแบบประเทศญี่ปุ่นจึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ขายดิบขายดีครับ ร่มรุ่นนี้มีสี่สีเป็นสีสุภาพเรียบร้อย สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาม สีกรม เหมาะกับทุกเพศทุกวัยจึงใช้จ่ายแจกเป็นของกำนัลเป็นส่วนมากเช่น ของชำร่วยการฝังศพ ของกำนัลงานการปลงศพ ของที่ระลึกวิวาหมงคล ของที่ระลึกงานบวช ของตอบแทนงานเกษีณอายุราชการ เป็นต้น

ร่มไม้เท้าเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยด้ามจับที่มีความถนัดมือแบบไม้เท้าปลายร่มที่มีกันลื่นแบบธนาค้าร่มรวย สินค้ารุ่นนี้จึงขายเป็นเทน้ำเทท่าและเป็นที่นิยมชื้อแจกเป็นประจำ ร่มไม้เท้าเป็นร่มที่ช่วยไม่ให้ล้มบาดเจ็บได้เป็นอย่างดีคุณลูกค้าทุกท่านควรมีไว้ที่บ้านเป้นได้ทั้งร่มไม้เท้าและร่ม

ร่มเด็ก17นิ้วเป็นอีกรุ่นนึ่งที่ขายดีมูลค่าส่งอยู่ที่40บาทคละสีหรือเลือกสีก็ได้ฮะ ร่มเด็ก17นิ้วหรือที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยเรียกว่าร่มสาวออฟฟิตรุ่นนี้ขายเป็นเทน้ำเทท่า เพราะมีขนาดเล็กสีสันงามเลิศ พกไปทานข้าวเหรือกันแสงตะวันได้เป็นอย่างดีครับผม

ผลิตภัณฑ์ของเราสั่งได้ทันทีขอรับกระผมเพราะเรามีพร้อมส่งและก็มารับเองได้ครับหรือจะให้ส่งให้ก็ได้ฮะ

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือนมีนาคม2560 ร่มพับ3ตอนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยคันละ45บาท ร่มดินสอคันละ65บาท โปรนี้ถึง31มีนาคม2560นี้

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ซองกระเป๋า มียูวีคละสี พกพาสะดวกสบาย สีสุภาพใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ราคาโปรโมชั่น ร่มคันละ 45 บาท

โปรโมชั่นที่ 2 ร่มพับ3ตอนดินสอขนาด 19นิ้ว มียูวี สีสุภาพ พกพาสะดวกสบาย ใส่กระเป๋าได้ ราคาโปรโมทชั่นคันละ 65 บาท
คุณลูกค้าต้องชื้อร่มครบ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้งครับ

ร่ม

ขายร่ม

 

 

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น