วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนฟ้ามาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้เข้ากับฤดูฝน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างดูจะแปรปรวนเอาเรื่องมากพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้กับฤดูฝน เดี๋ยวนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนจะแปรปรวนเอาเรื่องมากพอสมควร บางครั้งบางคราวมองเห็นแสงอาทิตย์อยู่แท้ๆไม่นานแปลงเป็นฝนตกลงมาเฉยเสียอย่างงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา โดยเหตุนั้นทางออกที่ยอดเยี่ยมยามที่ฝนตกแม้กระนั้นคุณไม่ต้องการจะแฉะจริงๆโน่นคือ การพกร่มติดตัวไว้เลยเท่านั้น แบบนี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีวิธีการการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบนี้จะเป็นร่มที่มีคุณสมบัติพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อที่จะช่วยสำหรับเพื่อการป้องกันรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องจังหวะที่จะกำเนิดไฟลุก ร่มประเภทนี้โดยมากชอบนิยมเลือกนำมาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มชายหาดและยังรวมไปถึงร่มที่ใช้ในตลาดหรือครั้งคราวแม้กระทั้งร่มแบบเล็กๆเองซึ่งสามารถพกติดตัวได้ด้วยเหมือนกัน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่มีความสามารถสำหรับการปกป้องรังสียูวีได้สูงถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่ๆว่าคุณสามารถสบายใจได้เลยว่จะไม่ดำรวมทั้งร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆลดลงไปมากถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่ไม่มีความจำเป็นต้องมีสารชนิดสารเคลือบยูวีแต่อย่างใดแต่จะเน้นไปที่เรื่องของสิ่งของเป็นหลัก ส่วนใหญ่มักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรืออาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างแข็งแรงมากยิ่งกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะ ร่มชนิดนี้จำเป็นที่จะต้องทนต่อกระแสลม ทนต่อแรงฝนอย่างมาก ตัวก้านต้องทนทานพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรจะที่จะควรมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ ด้วยเหตุว่าแม้มีรอยเล็กๆพวกนั้นอาจจะเป็นผลให้ฝนซึมเข้ามาภายในตัวร่มได้ นอกเหนือจากนี้ควรต้องมองในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจำเป็นต้องใช้ประโยชน์งานร่วมด้วย เป็นต้นว่า เรื่องของก้านร่ม ถ้าหากอ่อนไปยามเมื่อพบลมพัดแรงอาจส่งผลให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนแบบงี้จะออกจะอันตรายมาก อุปกรณ์เองก็ควรจะเป็นสิ่งที่คงทนถาวร ไม่ใช่จะเป็นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบนี้ควรเป็นแบบที่เหมาะสมต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรจะค่อยพอประมาณ สามารถที่จะใส่ไว้ด้านในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดระยะเวลา แบบนี้ช่องทางที่คุณนั้นจะลืมร่มก็ค่อยๆลดน้อยลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกจากนี้ถ้าหากคนไหนอยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีแก่หรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดียิ่งกว่าเหตุเพราะสีแนวนี้จะออกจะเก็บรักษาได้ดีมากยิ่งกว่าง่ายดายเสียยิ่งกว่าแต่ว่าแม้คุณเลือกร่มที่ดูลายน่ารักน่าเอ็ดู สีสันงดงามอย่างยิ่งแบบนี้บางทีอาจจะจะต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น