วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน บริษัทธนาค้าร่ม ได้รางวัล INSPIRATION AWARD 2017 ของ นิตยสาร SME เป็นรางวัลที่ สุดยอด ที่หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยได้มา

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว บริษัทธนาค้าร่มรวย ได้รางวัล CEO  INSPIRATION AWARD ของ นิตยสาร SME เป็นรางวัลที่ เด่น ที่บริษัทธนาค้าร่มรวยได้มา เหตุเพราะเป็นรางวัลที่ภาคภูมิใจ พร้อมทั้งได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่เริ่มต้นธุรกิจ และที่ทำธุรกิจการค้าอยู่แล้ว ได้เป็นแบบอย่างของนักธุรกิจที่ได้รับรางวัลในตอนนี้ เพราะมีนักธุรกิจหลายท่านที่ได้รับรางวัลนี้เป็นรางวัลที่สุดยอดเหตุด้วยแต่ละท่านเล่าเรื่องความจัดเจนของแต่ละท่านว่า ผ่านอะไรมาบ้าง จึงทำให้ผู้อ่านและพูดได้ฟังในครั้งนี้ได้ความรู้เพื่อไปประกอบกิจการค้าได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม การที่บริษัทธนาค้าร่มรวยได้รับรางวัลหลายรางวัลบ่งบอกได้เลยว่า ธุรกิจค้าร่มส่งของเราดำเนินการไปด้วยดีและเจริญเติบใหญ่ได้อย่างทันอกทันใจจึงทำให้กิจการของบริษัทธนาค้าร่มรวยเติบโตยิ่งขึ้นยิ่งขึ้น และเป็นที่ไว้ใจของหุ้นส่วนหลายหลายบริษัทที่ให้บริษัทธนาค้าร่มรวยได้ทำร่มพรีเมี่ยมให้และสกรีนโลโก้ให้หรือแม้แต่บุคคลธรรมดาก็สั่งซื้อร่มของเราไปมอบให้เป็นของชำร่วยงานฌาปนกิจศพมงคลสมรสการปลงศพและเป็นของมงคลให้กับงานของคุณลูกค้าได้เป็นเป็นอันดี

 

 หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของในงานรับรางวัลในครั้งนี้ และทำให้เรามีกำลังใจที่จะทำธุรกิจต่อไปด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจตามสโลแกนที่เราได้พูดและได้ทำในสิ่งที่ผมอยากจะทำมุ่งเน้นในสิ่งที่เราชอบโดยเฉพาะร่ม ธนาค้าร่มรวย เราจะผลิตและนำแต่ของที่มีคุณค่ามา ขายให้กับคุณลูกค้าไว้ใจธนาค้าร่มรวยได้เลยครับผมถ้าเป็นเรื่องร่ม

 

 บรรยากาศภายในงานมีทั้งคนดังในวงการธุรกิจและดาราชั้นนำก็ได้มาร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ เป็นรางวัลที่ใหญ่ยิ่งแห่งปีจริงๆที่ทุกๆคนได้รับผมเห็นแล้วมีความรู้สึกยินดีกับผู้ที่ได้ยินเรื่องหรือการเล่าเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของแต่ละท่านและ ธุรกิจของแต่ละท่านเป็นที่เอาใจใส่อย่างยิ่ง และหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็ได้เป็นหนึ่งในนั้นเล่าเรื่องราวชีวิตตั้งแต่เป็นเด็กข้างทางจนมาถึงเด็กหนุ่มสามปีร้อยล้านได้อย่างภาคภูมิใจและกล้าเล่าเรื่องราวในชีวิตของตัวเองที่ผ่านมาได้ให้คนอื่นได้ฟังเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจยิ่ง ที่เรานั้นกล้าพูดในสิ่งที่ผ่านมาและสิ่งที่ผ่านมาก็ทำให้เรามีวันนี้ได้มันน่าภูมิใจยิ่งนักหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย ต้องขอขอบคุณ

 

 นิตยสาร SMEสร้างอาชีพจริงๆที่ทำให้เรามีวันนี้ได้เล่าเรื่องราวชีวิตเราในวันนี้ให้กับบุคคลหลายหลายท่านได้ฟังเหตุการณ์ของเราและเป็นประสบการณ์ที่ดีที่นักธุรกิจหลายท่านก็ได้เล่าเรื่องราวให้กับหลายหลายท่านได้ฟังทั้งควรที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจและคนที่มีกิจการอยู่แล้วก็จะได้มีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นในการฟังเรื่องราวในครั้งนี้ของแต่ละบุคคลและของแต่ละธุรกิจของแต่ละท่าน

 

 ผมประธานบริษัทธนาค้าร่มรวยขอบคุณนิตยสารเอสเอ็มอีสร้างอาชีพในครั้งนี้มากครับผมที่ให้ผมเป็นหนึ่งคนที่เล่าเรื่องราวประสบการณ์ ชีวิตให้กับหลายหลายท่านได้รับรู้เรื่องราวของบริษัทธนาค้าร่มรวยครับ

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 



ร่ม

 

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น